น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic หอม กลิ่นชัด ไม่ควรพลาดในปี 2022

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นอย่างที่เรารู้กันว่ามีทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ที่เราได้ใช้งานกัน ในปัจจุบัน ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้น หลากหลายคนนั้นอาจจะชื่นชอบกลิ่นที่แตกต่างกัน และ ในบทความนี้สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic นั้น ใครที่กำลังเบื่อ ๆ กับกลิ่นเดิม ๆ นั้นเราจะมาดูกันว่า มีกลิ่นไหนที่น่าสนใจในปี 2022 นั้นจะมีกลิ่นไหนที่มีควานยอดนิยมอย่างมาก และ น่าสนใจกันบ้าง  

กลิ่น Hoogarden watermelon 

เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่ได้รับความยอดนิยมอย่างมาก และ เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่มาแรงอย่างมาก สำหรับคนที่ชื่นชอบแอลกอฮอร์ นั้นไม่ควรที่จะพลาดรับรองได้เลยว่า  “สายเมา” นั้นไม่ควรที่จะมองข้ามเลยก็ว่าได้ ด้วยกลิ่นเบียร์บาง ๆ ที่มีความหอมบาง ๆ ผสมกับกลิ่นแตงโมที่มีความหอม  รับรองได้เลยว่า กลิ่น Hoogarden watermelon นั้นใครที่ชื่นชอบสายแอลกอฮอร์ นั้นไม่ควรที่จะพลาด รับรองได้เลยว่า ไม่ควรที่จะพลาดอย่างแน่นอน  

กลิ่น Soju Green Apple 

ยังอยู่กับสายเมากันเหมือนเดิมสำหรับกลิ่นของ “โซจู”  ซึ่งกลิ่นแอปเปิล โซจู นั้นเป็นกลิ่นที่ได้รับความยอดนิยมอย่างมาก รับรองได้เลยว่า “หอม หวาน  ละมุน” ไม่เตะจมูก กลิ่นมีความหอม หวาน นิโคตินเพียง 25mg ไม่หนักจนเกินไป ไม่แรงจนเกินไป รับรองได้เลยว่า ทั้งหอม ทั้งหวาน และ ที่สำคัญสายแอลกอฮอร์นั้นไม่ควรที่จะพลาด รับรองได้เลยว่า ใครที่ชื่นชอบสายเมานั้นไม่ควรที่จะพลาดอย่างแน่นอน  

กลิ่น Matcha Jasmine 

สำหรับใครที่ชื่นชอบกลิ่นที่เบา ๆ ไม่เตะจมูกจนเกินไป แนะนำสำหรับกลิ่นชาเขียว ที่มีพร้อมกับความหอมหวาน ของกลิ่นมะลิแบบเบา ๆ ที่ดูแล้วไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่ว่าเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่มีความยอดนิยมอย่างมาก มีความหวานเล็กน้อย ไม่เลี่ยนจนเกินไป เป็นการผสมผสานลงตัวระหว่าง กลิ่นละมุนของชาเขียว ที่มีความพร้อม กลิ่นของมะลิ รับรองได้เลยว่าใครที่ชอบความหวาน ความหอมหวานนั้นไม่ควรที่จะพูดอย่างแน่นอน  

กลิ่น Marbo Strawberry 

เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่เชื่อว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะรู้จักอยู่แล้ว แต่ว่ารับรองได้เลยว่า ทั้งหอม ทั้งหวาน กลิ่นสตอเบอร์รี่ ที่รับรองได้เลยว่า ใครที่ชอบกลิ่นผลไม้ ที่มีความเย็นในระดับเล็กน้อยไปจนถึงระดับปานกลาง และด้วยนิโคติน 30 mg หอมกลิ่นสตอเบอร์รี่ ไม่แสบคอจนเกินไป ใครที่ชอบกลิ่นผลไม้ ที่มีความหอม หวาน อมเปรียว เย็นไม่มากไม่น้อยจนเกินไป รับรองได้เลยว่ากลิ่นนี้ตอบโจทย์อย่างมากแน่นอน สำหรับคนที่ชื่นชอบผลไม้  

สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำยากลิ่นบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นใหม่ ๆ นั้น ใครที่ใช้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic อยู่นั้นและ กำลังมองหา น้ำยากลิ่นบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ ๆ นั้นรับรองได้เลยว่ากลิ่นที่เรานำมาบอกนั้นตอบโจทย์อย่างมาก  ใครที่กำลังมองหาลองกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ ๆ ลองดูจากบทความนี้รับรองได้เลยว่า คุณภาพคับทุกขวด ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาน้ำยากลิ่นบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ ๆ อย่างมากแน่นอน